Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Tòa nhà 1B1 thuộc phân khúc hạng C, với kết cấu hiện đại:
- 1 tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân
- 5 tầng cao với diện tích sàn xấp xỉ 55 m2
- Tổng diện tích sử dụng gần 275 m2
- 1 thang bộ + 1 thang máy
- 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
- Độ cao trần 2.7m
Giá thuê tại cao ốc văn phòng Tòa nhà 1B1 khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng hạng C cùng khu vực.
Với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích đem lại, Tòa nhà 1B1 luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận 10 đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích thuê linh hoạt từ 55 - 300 m2
Quý khách muốn tìm hiểu thêm về Tòa nhà 1B1 vui lòng liên hệ với bộ phận cho thuê qua hotline: 0901.75.74.76 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đi tham quan văn phòng.
Tư vấn & hỗ trợ xem văn phòng hoàn toàn miễn phí. Khách thuê không cần trả bất kì chi phí nào.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
✚ Hotline tư vấn: 0901.75.74.76 | Tòa nhà 1B1
Trả lời: Để thuê văn phòng, cập nhật diện tích trống và giá thuê tại Tòa nhà 1B1; khách hàng có thể liên hệ hotline 0901.75.74.76
☛ Tòa nhà 1B1 áp dụng hình thức đặt cọc & thanh toán thế nào?
Trả lời: Khi thuê văn phòng tại Tòa nhà 1B1, khách hàng cần đặt cọc tương đương 3 tháng tiền thuê (không bao gồm VAT), và thanh toán theo tháng.
☛ Tòa nhà 1B1 có cho khách vãng lai thuê chỗ đậu xe theo tháng không?
Trả lời: Hiện tại Tòa nhà 1B1 chỉ đáp ứng chỗ đỗ xe cho phép khách thuê văn phòng và khách đến giao dịch, không nhận giữ xe ngoài.
☛ Tòa nhà 1B1 hiện còn trống diện tích như thế nào?
Trả lời: Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại Tòa nhà 1B1, vui lòng liên hệ qua hotline 0901.75.74.76 để được tư vấn. Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.
☛ Thời gian thi công nội thất tại Tòa nhà 1B1 có tính phí không?
Trả lời: Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng tại Tòa nhà 1B1, khách thuê được miễn phí thời gian từ 7-60 ngày (tùy diện tích thuê) để trang trí nội thất bên trong văn phòng.