FAQ

Những thắc mắc thường gặp từ khách hàng

Nếu làm việc trực tiếp với tòa nhà, liệu tôi có được giá tốt hơn không?

Câu trả lời là không. Giá thuê 5Office cung cấp cũng chính là giá niêm yết từ chủ đầu tư.

Với sự hỗ trợ từ 5Office trong quá trình thương lượng về giá thuê cũng như các điều khoản hợp đồng; khách hàng còn có thể thuê được văn phòng với giá tốt hơn, hoặc với các điều khoản có lợi hơn.

Thực tế trong nhiều trường hợp, các điều khoản có lợi khi đàm phán hợp đồng lại mang đến lợi ích về kinh tế lớn hơn là cố gắng thương lượng về giá.

Khách hàng được miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ?

Đúng. Khách hàng không cần trả bất kì chi phí nào.

Thị trường văn phòng tại Việt Nam hiện nay cung lớn hơn cầu. Để tìm kiếm khách hàng, các tòa nhà phải dành ra một khoản chi phí không nhỏ cho marketing (gửi tin rao vặt, đăng tin trên báo, quảng cáo trên tivi) nhưng kết quả mang lại vẫn là một dấu hỏi.

Chúng tôi đã thay họ làm những việc đó. Đây là điều hoàn toàn có lợi đối với tòa nhà. Thay vì một mình họ marketing thì thông qua 10 môi giới, họ có thêm 10 đơn vị giúp họ tiếp thị hình ảnh của mình đến các khách hàng tiềm năng. Hiệu quả nhận được là rất lớn; đặc biệt họ chỉ phải trả phí cho một đơn vị môi giới thành công.

Phí quản lý / Phí dịch vụ là gì?

Phí quản lý (hay còn gọi là Phí dịch vụ) là chi phí khách thuê phải trả cho các dịch vụ chung như nhân viên lễ tân, bảo vệ, vệ sinh hành lang, WC, thang máy.v.v. Một số tòa nhà miễn phí điều hòa trong giờ làm việc (hay nói cách khác họ đã gộp tiền điều hòa vào trong phí quản lý).

Quy trình làm việc của 5REAL?

1. Ghi nhận yêu cầu từ phía khách hàng. Tư vấn nhằm đảm bảo sự phù hợp và khả thi giữa mong muốn, khả năng chi trả của khách hàng với thực trạng nguồn cung và giá cả của thị trường văn phòng cho thuê.

2. Tìm kiếm và lên danh sách các văn phòng phù hợp với yêu cầu thuê phía khách hàng

3. Đặt lịch hẹn và hỗ trợ khách hàng đi tham quan trực tiếp văn phòng. Tư vấn ưu và nhược điểm của từng văn phòng.

4. Hỗ trợ khách hàng thương lượng giá thuê cũng như đàm phán các điều khoản trước khi ký kết hợp đồng thuê.

Diện tích Gross / Diện tích Net là gì?

Sự khác biệt giữa 2 cách tính diện tích Net và Gross sẽ ảnh hưởng đến chi phí cuối cùng mà bạn phải trả khi thuê văn phòng.

– Diện tích Gross là cách tính diện tích cho thuê văn phòng bao gồm phần diện tích mà khách thuê có thể làm việc, cộng thêm phần diện diện tích phía ngoài dùng để sử dụng chung như: hành lang, nhà vệ sinh chung, lối đi lại, đại sảnh, thang máy…

– Diện tích NET cũng chính là diện tích thực tế mà bạn đi thuê văn phòng phục vụ cho công việc, nghề nghiệp của mình. Diện tích NET được tính với phần diện tích ngăn riêng, không bao gồm sảnh, hành lang, WC cũng như các khu vực công cộng trong tòa nhà.

Nếu còn bất kì thắc mắc gì?

Quý khách có thể liên hệ hotline 5REAL: 0901.75.74.76 để được tư vấn thêm. Miễn phí hoàn toàn mọi dịch vụ.

LIÊN HỆ VỚI 5REAL.VN