Cao ốc văn phòng cho thuê Kanda Building được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:
- 5 tầng nổi có diện tích sàn 16m2
- Tổng diện tích cho thuê hơn 60m2
- 1 thang máy + 1 thang bộ
- WC riêng biệt mỗi tầng
- Độ cao trần 2.7m
Giá thuê tại cao ốc văn phòng Kanda Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng hạng C cùng khu vực.
Với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích đem lại, Kanda Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc cho thuê văn phòng tại quận Tân Bình đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 2 tháng. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích cho thuê đa dạng từ 16 - 64 m2.
Quý khách muốn tìm hiểu thêm về Kanda Building vui lòng liên hệ với bộ phận cho thuê qua hotline: 0901 75 74 76 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đi tham quan văn phòng.
Tư vấn & hỗ trợ xem văn phòng hoàn toàn miễn phí. Khách thuê không cần trả bất kì chi phí nào.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
✚ Hotline tư vấn: 0901.75.74.76 | Kanda Building
Trả lời: Để thuê văn phòng, cập nhật diện tích trống và giá thuê tại Kanda Building; khách hàng có thể liên hệ hotline 0901.75.74.76
☛ Kanda Building có cho phép mang thú cưng vào văn phòng không?
Trả lời: Tại Kanda Building, khách thuê không được phép mang thú cưng vào nơi làm việc để giữ gìn an toàn và vệ sinh chung cho khối văn phòng.
☛ Kanda Building có cho khách vãng lai thuê chỗ đậu xe theo tháng không?
Trả lời: Hiện tại Kanda Building chỉ đáp ứng chỗ đỗ xe cho phép khách thuê văn phòng và khách đến giao dịch, không nhận giữ xe ngoài.
☛ Kanda Building hiện còn trống diện tích như thế nào?
Trả lời: Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại Kanda Building, vui lòng liên hệ qua hotline 0901.75.74.76 để được tư vấn. Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.
☛ Thời gian thi công nội thất tại Kanda Building có tính phí không?
Trả lời: Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng tại Kanda Building, khách thuê được miễn phí thời gian từ 7-60 ngày (tùy diện tích thuê) để trang trí nội thất bên trong văn phòng.