Tòa nhà văn phòng cho thuê GH Building thuộc phân khúc hạng C, với kết cấu hiện đại:
- 1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
- 7 tầng cao với diện tích sàn khoảng 105 m2
- Tổng diện tích cho thuê gần 690 m2
- 1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
- 2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng
- Độ cao trần 2.6m
Giá thuê tại cao ốc văn phòng GH Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng hạng C cùng khu vực.
Với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích đem lại, GH Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc cho thuê văn phòng tại quận 4 đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích thuê linh hoạt từ 105 - 420 m2
Quý khách muốn tìm hiểu thêm về GH Building vui lòng liên hệ với bộ phận cho thuê qua hotline: 0901.75.74.76 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đi tham quan văn phòng.
Tư vấn & hỗ trợ xem văn phòng hoàn toàn miễn phí. Khách thuê không cần trả bất kì chi phí nào.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
Khi thuê văn phòng tại TP.HCM
✚ Hotline tư vấn: 0901.75.74.76 | GH Building
Trả lời: Để thuê văn phòng, cập nhật diện tích trống và giá thuê tại GH Building; khách hàng có thể liên hệ hotline 0901.75.74.76
☛ GH Building áp dụng hình thức đặt cọc & thanh toán thế nào?
Trả lời: Khi thuê văn phòng tại GH Building, khách hàng cần đặt cọc tương đương 3 tháng tiền thuê (không bao gồm VAT), và thanh toán theo tháng.
☛ GH Building có cho phép mang thú cưng vào văn phòng không?
Trả lời: Tại GH Building, khách thuê không được phép mang thú cưng vào nơi làm việc để giữ gìn an toàn và vệ sinh chung cho khối văn phòng.
☛ GH Building có cho khách vãng lai thuê chỗ đậu xe theo tháng không?
Trả lời: Hiện tại GH Building chỉ đáp ứng chỗ đỗ xe cho phép khách thuê văn phòng và khách đến giao dịch, không nhận giữ xe ngoài.
☛ Thời gian thi công nội thất tại GH Building có tính phí không?
Trả lời: Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng tại GH Building, khách thuê được miễn phí thời gian từ 7-60 ngày (tùy diện tích thuê) để trang trí nội thất bên trong văn phòng.



