Tòa nhà văn phòng cho thuê Ceibaoffice Đặng Dung thuộc phân khúc hạng C, với kết cấu hiện đại:
- 1 hầm để xe đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy của toàn khối văn phòng.
- 1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
- 1 tầng lửng
- 4 tầng văn phòng với diện tích sàn xấp xỉ 150 m2
- Tổng diện tích cho thuê gần 600 m2
- 1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
- Độ cao trần 2.5m
Giá thuê tại cao ốc văn phòng Ceibaoffice Đặng Dung khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng hạng C cùng khu vực.
Với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích đem lại, Ceibaoffice Đặng Dung luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc cho thuê văn phòng giá rẻ tại quận 1 đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích thuê linh hoạt từ 75- 600 m2
Quý khách muốn tìm hiểu thêm về Ceibaoffice Đặng Dung vui lòng liên hệ với bộ phận cho thuê qua hotline: 0901.75.74.76 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đi tham quan văn phòng.
Tư vấn & hỗ trợ xem văn phòng hoàn toàn miễn phí. Khách thuê không cần trả bất kì chi phí nào.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
✚ Hotline tư vấn: 0901.75.74.76 | Ceibaoffice Đặng Dung
Trả lời: Để thuê văn phòng, cập nhật diện tích trống và giá thuê tại Ceibaoffice Đặng Dung; khách hàng có thể liên hệ hotline 0901.75.74.76
☛ Ceibaoffice Đặng Dung có cho phép làm việc qua đêm không?
Trả lời: Tại Ceibaoffice Đặng Dung, thời gian làm việc bắt đầu từ 07:30 đến 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6.
Riêng thứ 7 từ 07:30 đến 12:00. Tòa nhà cho phép làm việc muộn, nhưng không cho phép ở lại qua đêm.
☛ Ceibaoffice Đặng Dung áp dụng hình thức đặt cọc & thanh toán thế nào?
Trả lời: Khi thuê văn phòng tại Ceibaoffice Đặng Dung, khách hàng cần đặt cọc tương đương 3 tháng tiền thuê (không bao gồm VAT), và thanh toán theo tháng.
☛ Thời gian thi công nội thất tại Ceibaoffice Đặng Dung có tính phí không?
Trả lời: Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng tại Ceibaoffice Đặng Dung, khách thuê được miễn phí thời gian từ 7-60 ngày (tùy diện tích thuê) để trang trí nội thất bên trong văn phòng.