Tòa nhà cho thuê văn phòng BM Tower thuộc phân khúc hạng C, với kết cấu hiện đại:
- 1 tầng hầm rộng rãi dùng làm bãi đỗ xe cho toàn khối văn phòng
- 1 tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
- 7 tầng cao dùng để cho thuê văn phòng
- 1 thang máy + 1 thang thoát hiểm
- 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
- Độ cao trần 2.6m
Giá thuê tại cao ốc văn phòng BM Tower khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng hạng C cùng khu vực.
Với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích đem lại, BM Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc văn phòng cho thuê Huyện Bình Chánh đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Thanh toán theo tháng. Diện tích thuê linh hoạt từ 120 - 840 m2
Quý khách muốn tìm hiểu thêm về BM Tower vui lòng liên hệ với bộ phận cho thuê qua hotline: 0901.75.74.76 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đi tham quan văn phòng.
Tư vấn & hỗ trợ xem văn phòng hoàn toàn miễn phí. Khách thuê không cần trả bất kì chi phí nào.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
✚ Hotline tư vấn: 0901.75.74.76 | BM Tower
Trả lời: Để thuê văn phòng, cập nhật diện tích trống và giá thuê tại BM Tower; khách hàng có thể liên hệ hotline 0901.75.74.76
☛ BM Tower áp dụng hình thức đặt cọc & thanh toán thế nào?
Trả lời: Khi thuê văn phòng tại BM Tower, khách hàng cần đặt cọc tương đương 3 tháng tiền thuê (không bao gồm VAT), và thanh toán theo tháng.
☛ BM Tower có cho khách vãng lai thuê chỗ đậu xe theo tháng không?
Trả lời: Hiện tại BM Tower chỉ đáp ứng chỗ đỗ xe cho phép khách thuê văn phòng và khách đến giao dịch, không nhận giữ xe ngoài.
☛ BM Tower hiện còn trống diện tích như thế nào?
Trả lời: Khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng tại BM Tower, vui lòng liên hệ qua hotline 0901.75.74.76 để được tư vấn. Mọi dịch vụ đều hoàn toàn miễn phí.
☛ Thời gian thi công nội thất tại BM Tower có tính phí không?
Trả lời: Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng tại BM Tower, khách thuê được miễn phí thời gian từ 7-60 ngày (tùy diện tích thuê) để trang trí nội thất bên trong văn phòng.