Tòa nhà văn phòng cho thuê Amanda Mall thuộc phân khúc hạng C, với kết cấu hiện đại:
- 1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
- 6 tầng văn phòng có diện tích sàn xấp xỉ 60 m2
- Tổng diện tích gần 400 m2
- 1 thang máy + 1 thang bộ
- 2 WC nam nữ riêng biệt tại mỗi tầng
- Độ cao trần 2.5m
Giá thuê tại cao ốc văn phòng Amanda Mall khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng hạng C cùng khu vực.
Với những thuận lợi về địa lý cũng như tiện ích đem lại, Amanda Mall luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cao ốc cho thuê văn phòng tại quận 1 đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích thuê linh hoạt từ 60 - 240 m2
Quý khách muốn tìm hiểu thêm về Amanda Mall vui lòng liên hệ với bộ phận cho thuê qua hotline: 0901.75.74.76 để được tư vấn cũng như hướng dẫn đi tham quan văn phòng.
Tư vấn & hỗ trợ xem văn phòng hoàn toàn miễn phí. Khách thuê không cần trả bất kì chi phí nào.
Những thắc mắc khách hàng thường gặp
✚ Hotline tư vấn: 0901.75.74.76 | Amanda Mall
Trả lời: Để thuê văn phòng, cập nhật diện tích trống và giá thuê tại Amanda Mall; khách hàng có thể liên hệ hotline 0901.75.74.76
☛ Amanda Mall áp dụng hình thức đặt cọc & thanh toán thế nào?
Trả lời: Khi thuê văn phòng tại Amanda Mall, khách hàng cần đặt cọc tương đương 3 tháng tiền thuê (không bao gồm VAT), và thanh toán theo tháng.
☛ Amanda Mall có cho phép mang thú cưng vào văn phòng không?
Trả lời: Tại Amanda Mall, khách thuê không được phép mang thú cưng vào nơi làm việc để giữ gìn an toàn và vệ sinh chung cho khối văn phòng.
☛ Amanda Mall có cho khách vãng lai thuê chỗ đậu xe theo tháng không?
Trả lời: Hiện tại Amanda Mall chỉ đáp ứng chỗ đỗ xe cho phép khách thuê văn phòng và khách đến giao dịch, không nhận giữ xe ngoài.
☛ Thời gian thi công nội thất tại Amanda Mall có tính phí không?
Trả lời: Khi kí kết hợp đồng thuê văn phòng tại Amanda Mall, khách thuê được miễn phí thời gian từ 7-60 ngày (tùy diện tích thuê) để trang trí nội thất bên trong văn phòng.